หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Tiểu sử cầu thủ Vũ Minh Tuấn

Vũ Minh Tuấn là cầu thủ bóng đá người Việt được nhiều người biết đến. Cầu thủ này hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Than Quảng Ninh ở vị trí tiền vệ. Để hiểu hơn về Minh Tuấn thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

Thông tin về cầu thủ Vũ Minh Tuấn

Chân dung cầu thủ Vũ Minh Tuấn
Chân dung cầu thủ Vũ Minh Tuấn
Tên khai sinh: Vũ Minh Tuấn.
Sinh năm: 19/9/1990.
Quê quán: Thành phố Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh.

Tìm hiểu về sự nghiệp bóng đá của cầu thủ Vũ Minh Tuấn

Bố của Vũ Minh Tuấn từng là cầu thủ của câu lạc bộ Than Quảng Ninh. Vì vậy, Minh Tuấn cũng đã nhiều năm thi đấu cho câu lạc bộ này.
Năm 2008, Minh Tuấn 18 tuổi đã có tên trong danh sách đội một của Than Quảng Ninh để tham dự giải hạng nhất của quốc gia đó. Cho đến năm 2012 anh là một trong những nhân tố đưa Than Quảng Ninh giành lấy huy chương đồng ở giải U21 Báo Thanh Niên.
Vũ Minh Tuấn thi đấu cho đội tuyển Than Quảng Ninh
Vũ Minh Tuấn thi đấu cho đội tuyển Than Quảng Ninh
Cũng trong thời điểm này anh được bình chọn là vận động viên tiêu biểu của vùng Mỏ. Cho đến năm 2013, Minh Tuấn tiếp tục ghi dấu ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ khi đã ghi được 5 bàn thắng. Với chiến thắng này đã giúp cho Than Quảng Binh xếp vị trí thứ 2 tại giải hạng nhất.
Hơn nữa, chiến thắng này cũng đã giúp cho Than Quảng Ninh có cơ hội tham gia V.League 1. Đây là một sân chơi cao cấp trong câu lạc bộ bóng đã Việt Nam. Cũng trong năm 2013 Minh Tuấn đã được gọi vào đội tuyển U23 Việt Nam để tham dự vào SEA Games 27.
Năm 2014 Minh Tuấn có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Asian Cup 2015. Cũng trong năm này anh và các đồng đội của mình đã có một mùa thi đấu rất thành công tại Olympic Việt Nam ở Asiad. Lúc này đội bóng của anh đã đứng nhất bảng H cùng với trận đấu đầy ấn tượng khi thắng 4-1 trước Olympic Iran.
Tại vòng 16 anh cùng với các đồng đội tiếp tục có những trận đấu hay. Tuy nhiên không thể tạo thêm được những bất ngờ khác nên để thua UAE với tỷ số là 1-3.
Năm 2014 anh được huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc giá Toshiya Miura bình chọn vào vị trí quả bóng vàng.

Vũ Minh Tuấn thành lập Trung tâm bóng đá học đường đầu tiên tại Quảng Ninh

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã mở trung tâm bóng đá học đường đầu tiên tại Quảng Ninh lấy tên là Quảng Ninh Kids. Đây là lần đầu tiên Quảng Ninh có một trung tâm học được bóng đá dành cho những tài năng nhí.
Trung tâm bóng đá học đường đầu tiên tại Quảng Ninh của Minh Tuấn
Trung tâm bóng đá học đường đầu tiên tại Quảng Ninh của Minh Tuấn
Minh Tuấn lập ra trung tâm này với mong muốn những em nhỏ không chỉ được rèn luyện, được dạy bóng mà còn được chia sẻ các kiến thức kỹ năng khác.
Trung tâm bóng đá học đường của Minh Tuấn tuyển sinh lứa tuổi từ 5 – 12. Hiện nay, tại trung tâm đã có rất nhiều em nhỏ tham gia học. Quảng Ninh Kids nhận được sự ủng hộ rất nhiều của ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh.
Hiện tại, Trung tâm bóng đá của Vũ Minh Tuấn đang áp dụng toàn bộ những mô hình của Vietgoal, công thức, cách làm, cách tư duy…Tuy nhiên, có một điểm đặc biệt đột phá đó là có Minh Tuấn và những đồng đội là thần tượng của người dân nơi đây.
Vũ Minh Tuấn rất kỳ vọng vào Quảng Ninh Kids. Anh hy vọng đây sẽ là cái nôi để giúp anh và đồng đội tìm kiếm được những tài năng trẻ phục vụ cho sự nghiệp bóng đá.
Chúng tôi sẽ đào tạo trẻ em trong những năm theo một lộ trình dài hạn. Điều này giúp cho các em vui chơi, thỏa mãn niềm đam mê với bóng đá. Đồng thời đây cũng là cơ hội để giúp các em phát huy hết khả năng của mình.
Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về cầu thủ Vũ Minh Tuấn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น