หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Vũ Minh Tuấn chia tay Than Quảng Ninh

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chia tay Than Quảng Ninh ngay trước mùa giải V-League 2018. Anh chính thức về đầu quân cho FLC Thanh Hóa.

Vũ Minh Tuấn xác nhận chia tay Than Quảng Ninh

Hôm 2-1, Vũ Minh Tuấn đã chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình: “Đối với T (Tuấn) hôm nay là một ngày buồn. Tuấn đã đưa ra một quyết định khó khăn trong sự nghiệp bóng đá của mình. Chia tay với Than Quảng Ninh gắn bó từ nhỏ thật không hề dễ dàng. Nhưng quyết định này do T lựa chọn và T nghĩ nó sẽ tốt cho gia đình của mình.
T xin cảm ơn tất cả các lãnh đạo, các HLV, đồng đội, các thành viên trong đội bóng đã nuôi dưỡng và đồng hành với T suốt 15 năm qua. Và đặc biệt, cho T gửi lời cảm ơn đến những người yêu bóng đá vùng Mỏ, Hội CĐV CLB bóng đá Than Quảng Ninh. Những người luôn ủng hộ, yêu thương T hết mình cho dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào...”.
Vũ Minh Tuấn xác nhận chia tay Than Quảng Ninh
Vũ Minh Tuấn xác nhận chia tay Than Quảng Ninh
Đây được xem là thông tin khá bất ngờ với những người hâm mộ đội bóng Than Quảng Ninh. Bởi vì, sau khi V.League 2017 kết thúc, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đồng ý ở lại Than Quảng Ninh thêm 3 năm, sau buổi làm việc với đội bóng quê hương.
Được biết, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đồng ý về đầu quân cho Thanh Hoá trong 3 năm bắt đầu từ mùa giải 2018. Minh Tuấn là một tuyển thủ quốc gia có thương hiệu, nổi tiếng được nhiều người biết đến thì số tiền cầu thủ này nhận được chắc chắn sẽ ở mức “khủng” so với mặt bằng chung tại V.League. Theo một số thông tin không chính thức, tuyển thủ Vũ Minh Tuấn sẽ nhận 3 tỷ tiền lót tay mỗi năm. Đặc biệt mức lương khoảng 40 triệu đồng/tháng.

Nguyên nhân tiền vệ Vũ Minh Tuấn rời khỏi Than Quảng Ninh

Theo những thông tin mới được tiết lộ cho biết ban đầu tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã chấp nhận ở lại với những ưu đãi tốt hơn hợp đồng cũ. Tuy nhiên sau đó anh lại quyết định rời khỏi Than Quảng Ninh.
Vũ Minh Tuấn chia tay Than Quảng Ninh
Vũ Minh Tuấn chia tay Than Quảng Ninh
Ngoài vấn đề tài chính, ban lãnh đạo Than Quảng Ninh cũng dọn đường để tuyển thủ này trở thành quản lý bóng đá trong tương lai.
Minh Tuấn muốn được ở lại đội bóng Than Quảng Ninh và muốn nhận toàn bộ tiền lót tay trong 3 năm, tương đương 6 tỷ đồng. Đây được xem là những đòi hỏi có thể dễ hiểu với bản thân mỗi cầu thủ.
Dẫu vậy, lãnh đạo đội bóng Than Quảng Ninh lại không đáp ứng yêu cầu này. Ban lãnh đạo chỉ chấp nhận trả một nửa tiền lót tay tuy nhiên cuối cùng đã không nhận được cái gật đầu từ tiền vệ này.
Khi rời khỏi Than Quảng Ninh chắc chắn, Vũ Minh Tuấn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn CLB mới để tiếp tục sự nghiệp. Tuy nhiên, điểm tới của tiền vệ Minh Tuấn vẫn chưa được công bố cụ thể. Có một số thông tin cho rằng, các CLB TPHCM và Thanh Hóa đang tích cực tìm cách đưa Vũ Minh Tuấn gia nhập. Tuy nhiên đội bóng Thanh Hóa được cho là có ưu thế hơn cả.
Minh Tuấn từng đoạt giải quả bóng đồng của Bóng đá Việt Nam
Minh Tuấn từng đoạt giải quả bóng đồng của Bóng đá Việt Nam
Trong thành tích cá nhân, Vũ Minh Tuấn được xem là một trong những nhân tố giúp câu lạc bộ đội bóng đất Mỏ từng đoạt ngôi vô địch Cúp quốc gia năm 2016. Năm 2016, tiền vệ Minh Tuấn đoạt giải thưởng Quả bóng Đồng của bóng đá Việt Nam do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.
Tiếp tục năm 2014, Minh Tuấn lại là thành viên của đội tuyển Việt Nam đoạt Huy chương đồng tại AFF Cup dưới thời HLV Muira. Năm nay, tiền vệ Minh Tuấn cũng có tên trong danh sách được đề cử nhận giải thưởng Quả bóng Vàng của bóng đá Việt Nam.
Trước đó, lực lượng của câu lạc bộ Than Quang Ninh cũng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm khi tiền đạo Mạc Hồng Quân được cho là có thể không tiếp tục hợp đồng với câu lạc bộ. Dù vậy, tới lúc này, Mạc Hồng Quân vẫn chưa đưa bất cứ thông tin nào.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น