หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563

Tham chơi Liên quân mùa 10 và Maloch

Maloch là một trong khiêm tốn tướng đã reo rắc túi balo nỗi kinh hoàng bên trên những trận đánh Liên quân. Người ta sợ nhỏ tướng này không phải vì hiệ tượng kinh dị mà là vì nguồn sức mạnh tới từ âm ti của anh ta. Maloch download một nguồn sức mạnh hắc ám bất tận. dù là 1 nhỏ tướng tay cộc nhưng phạm vi gây sát thương lại vào hàng rộng nhất khi so với các con tướng tay ngắn thông thường khác.

Maloch có khả năng đi solo đường hoặc đi hỗ trợ đều đc. và nhỏ tướng này gamer chỉ việc cần đến đúng lối lên đồ cũng đúng cải thiện các giải pháp và đi đường cẩn thận thì rất thử thách để có kẻ địch nào dường như “sờ gáy” anh ta. Hãy mày mò cách thức điều khiển Maloch ngay nhé!

Phương thức cải thiện kĩ năng

Maloch cần phải con số sát thương lớn càng sớm càng cao và nắm đc điểm mạnh mở rộng phạm vi công kích nên Quỷ tìm chính là khả năng anh ấy cần game thủ nâng cao thứ nhất. rất tốt là game thủ hãy hoàn thiện nó thành max sớm nhất tại cấp bậc 11. Cứ mật tịch 1 cấp độ của Maloch game thủ lại quay lại nâng cao Quỷ tìm một lần để kích hoạt nội tại 100% sát thương chuẩn nhé.

Đối với tài năng giành Hồn, đây cũng là khả năng đặc biệt mà Maloch có được để thực hiện những pha đơn đường an toàn cùng kết quả. nâng cao giành Hồn ngay cấp bậc 2 cùng bạn sẽ có lẽ làm chậm mọi đối phương cản đường mình để đưa điểm mạnh về đường. chiếm Hồn rồi sẽ liên tục được cải thiện tại level 6-10-13-14-15. Càng về cuối thì giành Hồn lại càng tạo điểm mạnh cho Maloch chỉ trong giao tranh.

Luyện Ngục là một trong chiêu mạnh của Maloch nhằm mục tiêu tiêu diệt đối phương trong tầm đánh. người chơi hãy lên nó tại cấp bậc 4-8 với 12.
Maloch rất cần thiết lối nâng kĩ năng khôn ngoan để bổ ích trong những giao tranh
Maloch rất cần thiết lối nâng kĩ năng khôn ngoan để bổ ích trong những giao tranh
Cách thức lên đồ

Để phát huy tối đa nguồn sức khỏe của Maloch bạn buộc phải bao hàm sản phẩm sau đây:

● Áo Choàng Thần Ra: Maloch và thực chất là 1 trong tướng chơi sĩ nên bản lĩnh tăng giáp của món đồ này rồi sẽ để cho các Xạ thủ không dễ dàng đụng đến vị tướng này hơn.

● giày Kiên Cường: Lại là một trong sản phẩm tăng giáp nữa nhưng món này tập trung để đề phòng ngừa những pháp môn sư vì nó tăng giáp phép.

● Khiên Thất Truyền: Nó sẽ bảo đảm Maloch tốt hơn trong những pha giao tranh.

● Huân Chương Troy: bảo đảm lượng hồi chiêu cực tốt cho Maloch.

● Nanh Fenrir: Đảm bảo rằng tướng Maloch của bạn gây đc số lượng sát thương đủ mạnh làm sợ hãi những đối thủ bằng món đồ này nhé.
Gamer phải lên các đồ thiên hướng nhiều về giáp và kháng phép nhé
Gamer phải lên các đồ thiên hướng nhiều về giáp và kháng phép nhé
Bí kíp đi đường

Đầu ải

Maloch là một trong những khiêm tốn tướng mạnh về đầu Game và đặc trưng nó có lẽ solo 1 vs 1 chất lượng cao nên game thủ cần cam kết vị thế đi đường của chính mình càng sớm càng cao. nếu khách hàng chạm chán các bé tướng máu giấy thì buộc phải quyết đoán cấu rỉa máu của chúng để ép chúng buộc phải ôm trụ với phòng thủ nhé.

Tranh thủ các đợt quân nhân đang đẩy cao của bản thân Maloch cần tranh thủ trợ giúp Rừng nếu chỗ đứng này cần phải giúp đỡ đồng thời người chơi nên ăn Chim Ánh Sáng càng sớm càng tốt để sở hữu ưu thế về góc nhìn so với kẻ thù.
Maloch có khả năng đoạt thế mạnh cho team ngay từ trên đầu màn
Maloch có khả năng đoạt thế mạnh cho team ngay từ trên đầu màn
Giữa ải

Chỉ trong thời đoạn giữa trò chơi Maloch cực kì đáng sợ bên trên maps dựa vào chiêu cuối cực mạnh của bản thân. Thời đặc điểm đó là lúc gamer cần đến full bộ để càn quét hầu như các tướng địch thủ.

Tất nhiên đây cũng là thời điểm game thủ lọt vào tầm ngắm của Rừng bên địch. Hắn ta sẽ thường xuyên chặn đường hoặc bất ngờ gank người chơi. Hãy mạnh khỏe đưa đũa vì giờ đây Khiên Thất Truyền sẽ bảo hộ tốt cho mình.

Một số trong những đối tượng lớn như Rồng bây giờ trông cậy cả vào game thủ với Maloch nên gamer buộc phải ép giao tranh vào góc hẹp, nhanh hoàn thành để chiếm những mục đích rộng quan trọng về cho đội hình.

Cuối trận

Cuối màn là lúc Maloch rạng ngời nếu chỉ số giáp và kháng phép đạt yêu cầu. chúng ta có thể thoải mái và dễ chịu dồn sát thương lên mọi địch cả lúc đi lẻ và lúc tham dự vào giao tranh. Nên hãy nhớ là Maloch có cả sát thương chuẩn với sát thương vật lý nên game thủ chỉ cần cảnh giác chọn chỗ đứng đứng an ninh là được.

Khi tham gia giao tranh mệnh lệnh của bản thân chủ yếu là tiêu hao lượng địch có trong vòng giao tranh càng nhiều càng tốt. chúng ta cũng có thể không cần phải giết chúng mà bằng phương pháp giảm máu của các tướng máu giấy là đã loại chúng ra khỏi cuộc chiến được rồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น