หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Riven cực chất giúp đỡ bạn leo rank tuyệt đỉnh

Để các bạn new tham dự chiến tướng Riven trong vòng Game LOL có khả năng đạt đến suất xác tựa như các game thủ cao tay là leo rank và đạt Đứng top cao thì yếu tố về bàng Ngọc và kĩ năng chiến là cần thiết. hướng dẫn cách chơi lên đồ Riven mùa 10 guide Đứng top Boxbox cùng bảng Ngọc bổ trợ tái tổ hợp cho Riven trang bị solo đánh mạnh nhất, Đứng đầu build full sát lực thương damge của cao thủ Pro thứ tự tăng bộ kỹ năng, cộng phép bổ trợ những giải pháp skill combo Riven kìm hãm hot nhất trong trò chơi League of Legends (LMHT) LMHT.

Phương pháp lên đồ Riven

Bí kíp lên đồ Riven Top: Khiên Doran với Bình máu là 2 trang bị mở màn cho Riven khi đi đường trên. dẫu thế, nếu mà bạn muốn Riven đánh 1-1 khi sử dụng phép hỗ trợ Thiêu Đốt, chúng ta có thể lựa chọn kiếm Doran hoặc kiếm Dài. Riven có thể dồn sát thương cực mạnh và nhanh lẹ với bộ kỹ năng bộ combo vô cùng 3D. Do đó, phương thức lên đồ cho Riven full sát lực là chuẩn nhất cho cô gái này. đó là bộ trang bị mạnh nhất cho vị tướng này khi đi đường bên trên. Đây cũng là phương pháp lên đồ Riven đc gamer BoxBox cần đến phổ biến nhất trong những màn giao tranh. Lên đồ cho Riven Top: Rìu Đen, giày thủy ngân, tìm đáng sợ Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên thần với Rìu mãng xà.

Mật tịch lên đồ Riven Rừng, Rựa Thợ Săn và Thuốc Tái cần đến là 2 trang bị mở màn cần phải thiếu cho Riven đi rừng. Khi đi rừng, bạn cũng có thể chọn giày Khai Sáng để giảm giây phút hồi chiêu của Riven. điều đó để giúp bộ combo của cô bé này nhanh hơn. bí kíp lên đồ cho Riven đi rừng khá giống đi Đứng đầu. chỉ cần trang bị combo sát lực: Gươm truy tung phù phép: binh lực, giày thủy ngân, Rìu đen, Vũ Điệu Tử Thần, Móng Vuốt Sterak, Giáp thiên hướng Thần.

Mật tịch lên đồ Riven Mid, nếu như Riven đi đường cùng tướng pháp sư hoặc nhiều hiệu ứng khống chế, nên chọn lên giày thủy ngân cùng Đao thủy ngân hoặc Chùy gai. Bộ trang bị này rồi sẽ dễ thở hơn khi cạnh tranh cùng những tướng AP như: Rumble, Kennen, Vladimir… để ngăn cản không trở nên dồn sốc dame.Bạn có khả năng trang bị: Rìu Đen với giày thủy ngân, kiếm đáng sợ Youmuu, Vũ Điệu Tử Thần, Giáp thiên hướng Thần cùng Đao Thủy Ngân.

Phương thức lên đồ Riven khá đơn giản

Tương khắc và chế ngự Riven

Hạn chế đấu tay đôi và riven bởi con số sát thương với khống chế của cô ta giống như kết liễu gamer. Riven chỉ gây sát thương vật lý – do đó hãy lên trang bị tăng giáp để kìm hãm cô ta nếu Riven đang quá xanh. dù rằng bộ giải pháp của Riven khiến cho cô ta khá cơ động, việc trình làng những cú trói chân/làm choáng trong khi Riven đang cần dùng Tam Bộ kiếm hoặc anh hào sẽ chặn đứng cô ta bỏ chạy/tiếp cận người chơi. cần dùng các vị tướng cấu rỉa tầm xa để tương khắc Riven. Hãy cẩn thận đừng bàn bạc chiêu bài khi đang đuổi theo Riven, bởi cô ta giống như xé xác bạn và Lưỡi kiếm Lưu Đày đặc biệt là khi chúng ta đang thọt 1 cấp bậc đối với Riven. với những điểm kìm hãm tướng Riven, đông người có thể tham khảo qua để hạn chế tối đa sức mạnh của đấu sĩ vô cùng mạnh nhất trong giai đoạn gần đây.

Riven là tướng hình như dồn sốc sát thương cực mạnh

Lối chơi tướng Riven

Riven là một trong những chơi sĩ giống như tay đôi rất là xuất xắc, vị tướng này đã từng tạo ra sự tên tuổi của khá nhiều người chơi phổ biến trên trái đất mà tiêu biểu là Box Box. Đầu Game, Riven gần như vô đối cùng mạnh hơn hẳn so với các kèo tuyên chiến đối đầu khi đi đường. chỉ trong giao tranh, đông người nên chăm chú đến bộ tài năng của cô gái này nhằm mục đích phát huy tốt nhất sức khỏe cùng địch. Một vị tướng kén gamer, nhưng lại khá mạnh với có lẽ đi đường tuyệt làm cho Riven trong đợt 10 này khá thích hợp và những vị trí đối chọi đường.

Cách chơi tướng Riven

Nội dung bài viết đã chỉ dẫn người chơi cách chơi, guide Riven, bảng ngọc Riven, cách full bộ chi tiết nhất. Hãy và nhau khiến cho các pha Highlight mãn nhãn và vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น