หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Amumu để tận dụng tối đa sức khỏe

Thật chẳng cần phải nói quá khi các game thủ League of Legends gọi chàng trai Amumu là “Phượt thủ”. Vì nhiệm vụ chính của anh ta là tru du khắp miền nam bộ Valoran với cùng một nỗi buồn sâu thẳm là không còn hiểu rõ dĩ vãng của chính mình. Amumu được nhìn nhận là một vị tướng khá lặng lẽ, bởi ngoài việc gank rừng thì anh lặng lẽ hỗ trợ bạn bè trong số những pha giao tranh đẫm máu.

Ở mùa giải này, Amumu vẫn cài đặt tính cơ động ở mức khá, với bản lĩnh gank tương đối xuất xắc trong số những phút đầu của trận chiến. Khi xảy ra giao tranh, Amumu có vẻ tạo nên các đòn đánh bất thần với cải biến nhờ các chiêu trò có 1 0 2 của bản thân. Để chắc là phát huy toàn cục sức mạnh chứa đựng trong vòng các đòn đánh của Amumu, gamer đọc hình như bài viết liên quan các năng lực new trong bài viết tiếp sau đây.

Bảng ngọc giành riêng cho Amumu

Game thủ chọn nhánh đó là kiên trì sẽ giúp có nhiều cơ hội lấy được ngọc Dư Chấn. điều ấy sẽ tạo thế mạnh giữa những pha gank yêu cầu có năng lực chống chịu cùng tính sát thương. bổ sung thêm Suối Nguồn Sinh Mệnh giúp hồi máu đồng chí cùng kiểm soát và điều hành Điều Kiện cùng theo với Lan Tràn để trở thành bất bại ở cuối round.

Trong khi, để có thể nhanh hốt về 2 em chân ái là bước chân Màu Nhiệm và Thấu Thị vũ trụ thì game thủ đừng chậm tay chọn lựa xúc cảm trở thành một nhánh ngọc phụ.

Ưu ái lấy giảm thời gian hồi chiêu dựa trên cùng với sát thương thích ứng, máu tại nhánh chỉ số.
Bảng ngọc toàn năng dành cho Amumu
Bảng ngọc toàn năng dành cho Amumu
Hướng dẫn lên tài năng cho Amumu

Trong những kĩ năng gây sát thương thường xuyên nhất lên kẻ địch đó là năng lực E, đây còn là năng lực đưa đến cho Amumu khả năng chống chịu, giảm sát thương vật lý mỗi một khi farm rừng hoặc đỡ những pha ra đòn khổ cực của kẻ địch trong số pha giao tranh đẫm máu, chính vì thế nên năng lực này cần được nâng nhiều nhất từ đầu.

Q là một trong những năng lực đc cần đến khi Amumu cần đi gank, giúp đỡ tiếp cận những đối tượng trong vòng tầm ngắm. vì thế, sau E thì đây là năng lực tiếp theo sau mà họ cần được nâng tối đa.

W sẽ hỗ trợ Amumu tạo cho các sát thương mạnh theo thời gian với càng trở nên có quý hiếm hơn khi về cuối ải, gây ra các đòn đánh sát thương vượt trội hoàn toàn theo phần % của máu, chính vì như thế nên rồi sẽ đc ưu ái nâng nhiều nhất vào những thời điểm chung cục.

Ultimate là giải pháp giúp Amumu làm cho một vùng khống chế địch trên diện lớn vì thế cho nên nó sẽ được cộng hợp cấp bậc của game thủ.
Bảng kỹ năng cổ điển của Amumu từ những mùa giải đầu tiên
Bảng kỹ năng cổ điển của Amumu từ những mùa giải đầu tiên
Chỉ dẫn chiến Amumu

Thời đoạn đầu màn

Chu trình đi rừng của tướng lĩnh Amumu khi thuộc nhóm xanh tuyệt team đỏ thì đều nên bước đầu bằng sự việc tìm hiểu bùa Xanh. Bởi Amumu là 1 vị tướng đi rừng tiêu tốn khá nhiều năng lượng, vòng rừng lý tưởng nhất dành riêng cho kẻ sầu đời này chính là: Bùa Xanh – Bãi Sói – Bùa Đỏ - Ẳn Cua – tiếp nối đi gank hoặc là bật lẹ về nhà để cài trang bị.

Trong thời gian đi rừng, bạn đừng ngại ngần mà hãy thường xuyên bật chiêu E để rút ngắn time dọn quái. Một cách thức mà không phải bạn nào thì cũng biết chính là bạn nên chủ yếu đánh các bé quái to vì thời gian cần đến kĩ năng này rồi sẽ đồng thời được hồi lại dồn dập vì con số quái đánh game thủ ngày càng nhiều.

Để gank tác dụng, có 2 cách: phương thức bước đầu là khởi đầu nhảy chiêu Q để vây bắt địch thủ, sau đó thả chiêu E cùng chung cuộc là tới tấp nhảy tuyệt vọng (W) để đi theo cấu rỉa địch thủ.

Nội tại là 1 trong những tài năng thường bị game thủ bỏ quên khi dùng Amumu, ghi nhớ đánh thường vào người kẻ địch phương pháp nhau chừng 3 giây để giảm kháng phép nhé.

Tầm nhìn là 1 nhân tố nên ghi nhớ để quyết định chiến hạ bại vì thời điểm này game thủ đang khá yếu.

Thời đoạn giữa màn

Hoàn tất trang bị phục vụ đi rừng.

Khi đã sở hữu ultimate Lời nguyền của xác ướp u sầu thì hãy nỗ lực tạo nên những pha giao tranh ở đường giữa bởi khả năng khống chế diện rộng của Amumu đó là thế mạnh để gank được cùng lúc 2 đối tượng, giúp team bạn có thể giải quyết đc bé Rồng nằm phí trong cuộc chơi.

Khi bắt gặp có nguy hại hãy tung chiêu Quăng dải băng để thuận lợi rút lui.
Amumu hợp với lối chơi gank rừng với suport và anh em Một trong những pha giao tranh
Amumu hợp với lối chơi gank rừng với suport và anh em Một trong những pha giao tranh
Giai đoạn cuối trận

Một trick đề xuất siêu tốt ho dành riêng cho gamer Amumu có vẻ làm cho những bất ngờ cho đối thủ chính là cần dùng combo: Lời Nguyền Của Xác Ướp U Sầu (R) > Tốc Biến vào lòng kể địch ngay lập tức. Nhưng đấy là một trick không còn đơn giản và bạn cần phải tập luyện nhiều.

Trên đó là một số hướng dẫn điều đơn giản của chúng tôi về kiểu cách điều khiển Amumu khi gank rừng. Chúc Các bạn có được các thời gian vui nhộn và buồn cười khi tham dự đấu Trường liên minh Huyền Thoại!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น