หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chiến Tryndamere và bảng ngọc mùa 10 new

Tryndamere là một trong tướng đc trang bị đánh mạnh nhất của Game LOL với build đầy đủ sát thương chí mạng với các phương pháp chế ngự new. Vốn đưa trong thâm tâm sự thù hận tột độ cùng cơn thịnh nộ không hề điều hành và kiểm soát, Tryndamere lang thang khắp Freljord trong vô số nhiều năm liền với một kiên cường báo mối thù bộ tộc với quê hương bị tuyệt chủng không còn bị lung lay. Tryndamere viếng thăm tổng hợp những bộ lạc chốn hoang mạc lạnh ngắt Freljord cùng thách đố từng chiến sĩ một để hoàn thiện cả bản lĩnh kungfu của chính mình. Lăm lăm thanh gươm trong vòng tay với trái tim cháy bỏng căm hờn, Tryndamere sẽ không bao giờ tạm dừng cho đến khi mang được mối thù không đội trời chung này cùng kẻ thủ ác đã hủy diệt cuộc sống thường ngày bình yên hắn từng có.

Tướng Tryndamere

Tryndamere là một trong những tướng có vẻ sát thương vật lý lớn trong vòng Game LOL, điểm mạnh là cuối cuộc chiến rất khỏe vì có 5 giây bất tử, khi chơi đối kháng hầu hết đầu win bởi khả năng hồi phục cùng chiêu cuối của Tryndamere vô cùng bá đạo. dù vậy Điểm hạn chế của Tryndamere là tầm đánh ngắn, chỉ đánh tốt khi cận chơi, chịu ràng buộc nhiều vào các trang bị, nếu giao tranh tổng dễ bị dính phải cảm giác khống chế.

Năng lực Tryndamere

Cuồng nộ chiến trường (kỹ năng nội tại): đó là những cú đánh kết liễu mục đích, Tryndamere rồi sẽ nhận điểm nộ khí qua mỗi đòn đánh thường, đánh chí mạng. Mỗi 1 điểm nộ khí tăng 0,35% tỉ lệ chí mạng của hắn với có vẻ được tiêu thụ để cần đến tài năng Say Máu.

Say Máu: Tryndamere cảm cảm nhận sự khiêu khích bên trên mặt trận cùng tăng khả năng sát thương vật lí mỗi khi phiên bản thân hắn chịu sát thương bằng phương pháp niệm Say Máu để sử dụng điểm nộ cùng hồi máu cho mình. đó là khả năng Tryndamere không tiêu hao mất gì hoặc cần dùng cục bộ điểm nộ và thời gian hồi chiêu 12 giây.

Tiếng thét uy hiếp: Để giảm sát thương vật lí những tướng xung quanh, Tryndamere gầm lên thúc dục, những địch thủ quay sống lưng lại và Tryndamere có khả năng sẽ bị làm chậm tốc độ di chuyển.

Chém xoáy: Tryndamere xoay người lướt qua các đối phương của hắn rồi gây sát thương trên đường đi. giây phút hồi chiêu giảm 1 giây mỗi một khi Tryndamere chí mạng.

Chiêu cuối - lắc đầu Tử Thần (chiêu cuối): Tryndamere có thể bất tử chỉ trong 5 giây. Tryndamere mạnh tới mức hắn không thể chết, bất kể bị thương tổn ba lô nhiêu bởi chính khao khát pk không kết thúc của hắn.

Bảng ngọc Tryndamere mùa 10

Lối chơi Tryndamere

Giai đoạn đầu cuộc chiến khi ở cấp độ 1 gamer nên thiên hướng về việc farm lính nhằm mục tiêu tích tối đa nộ nhằm tăng tỉ lệ chí mạng cho chính bản thân mình. Ngoài ra farm nhiều còn nhằm mục tiêu để mau lên lv độ 6 và điều hành và kiểm soát góc nhìn cho bạn bè bằng phương pháp cắm mắt và ăn cua. cùng tướng có cấp bậc nhát hơn nữa thì Tryndamere có khả năng lao lên bằng Chém Xoáy (E) với vài kém chém, khiến cho đối phương cần phải rút lui.

Cú Chém Xoay thần thánh của Tryndamere

Bởi Tryndamere không quá mạnh ở đầu ải, nếu còn muốn đi gank đầu ván hãy lựa chọn đường bên trên hoặc đường giữa vì khả năng kiểm soát bản đồ 1 người sẽ hèn hơn 2 người, luôn ghi nhớ cắm mắt kĩ càng tránh bị phản gank. nhìn bao quát giai đoạn đi đường sẽ thử thách có thế mạnh vì Tryndamere thiên về sát thương trong vòng đòn tấn công và chưa có Ultimate để lật kèo đối thủ. vậy cho nên phương pháp tuyệt vời nhất là tập trung cho việc farm để kiếm thêm vàng với lên trang bị.

Giữa ván Tryndamere phù hợp với việc đẩy lane, tăng thêm căng thẳng hơn là dự vào giao tranh. bạn có thể vượt vị trí tiện lợi và các pha luồn lách ngay sau kẻ địch mà không trở nên phát hiện và kỹ năng Chém Xoay. cần dùng Tiếng Thét Uy Hiếp để triển khai chậm kẻ địch hỗ trợ năng lực triết lý của kẻ địch dễ trúng hơn. Còn cùng không đồng ý Tử Thần nên dùng lúc công ty giao tranh, sức khỏe của Tryndamere lên một bậc mới. không chỉ có vậy bản lĩnh đấu tay đôi của Tryndamere rất mạnh nên trong giao tranh, chọn thời điểm thật thích hợp, lách vào sườn đội nhóm kẻ thù cùng Chém Xoáy để có lẽ tiếp cận dễ ợt với bổ tướng chủ lực kẻ địch thật chóng vánh rồi rút về phục hồi.

Về cuối dùng lắc đầu Tử Thần để gây được không ít sát thương nhất. Hãy cảnh giác khả năng sát thương của kẻ địch khiến bạn không trở tay kịp để cần dùng từ chối Tử Thần.

Mong muốn và các chỉ dẫn trên bạn làm rõ những khả năng của Tryndamere với hiểu lối chơi vị tướng hung ác này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น